Á leynilista DV, tralalala

Nú er ég allt að því stoltur, nei reyndar verulega stoltur.  Ég komst á leynilista DV yfir sérstaka varnarsveit Framsóknarflokksins í bloggheimum.

Sem sannur félagshyggju- og samvinnumaður stend ég auðvitað vörð um grunngildi Framsóknarflokksins.  En að ég væri tilnefndur í leyniflokkinn kemur mér á óvart.  Ég hef aldrei farið leynt með skoðanir mínar.  Ekki heldur ef ég hef ekki verið ánægður með forystuna.  Þannig verja Framsóknarmenn best sínar hugsjónir og gildi.

 

http://www.dv.is/frettir/2009/4/22/leyniskjol-vinir-framsoknar-i-bloggheimum/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband