Velkomin á bloggið mitt.

c_sveinbjorn_myndir_politik_bladamynd_2006_4.jpg

Sæl öllsömul.

Meðan dætur mínar blogga rétt eins og drekka vatn skal það viðurkennt að í mér er kvíði. Þetta er samskiptamáti sem mér er framandi en um leið spennandi. Og nú er að duga eða drepast. Sveitarstjórnarkosningar sem framundan eru kalla á að hafa öll spjót úti og það skal reynt.

Takist mér þokkalega upp við tæknina þá mun ég halda hér úti reglulegum skrifum um störf, menn og málefni og skíra þannig hug minn til þeirra dægurmála sem hæst fara í umræðunni um leið og ég færi ykkur sýn mína til framtíðar.

Þá er bara að vona að einhver líti inn og lesi bloggið og láti sannfærast. þá er möguleiki að leggja fram spurningar t.d. á netfangið diddi@emax.is og þá skal ég svara.

Líði okkur svo öllum sem best, kveðja Sveinbjörn


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband